Search
Close this search box.

Tổng hợp các loại bánh Cupcake phổ biến trong tiệc sinh nhật

Trải qua lịch sử dài 200 năm, cupcake vẫn luôn chinh phục được những người yêu thực với lớp kem xốp, mềm. Bánh cupcake đẹp lung linh với lớp kem trang trí nhiều màu sắc đem đến cảm giác mới lạ. Thưởng thức một chiếc cupcake sẽ làm cho bạn có cảm giác yêu đời hơn. Đó là nhờ sự đa dạng của hương vị và lớp kem phủ luôn được cách tân trong nhiều thập kỷ qua như: bánh cupcake dâu tây sữa chua, bánh cupcake sinh nhật….

Một số loại cupcake phổ biến

1. Bánh cupcake socola

Bánh cupcake socola luôn là sự lựa chọn số 1 của những người yêu thích cupcake. Đây là một trong những loại cupcake đầu tiên. Cốt bánh cupcake kem tươi rất nhẹ, xốp và mềm không gây cảm giác ngán hòa quyện với vị socola ngọt ngào.

Bánh cupcake sinh nhật vị socola nhìn đã thấy muốn ăn

2. Cupcake hương vani

Cùng với cupcake socola, cupcake vani là một trong hai loại cupcake đầu tiên. Bánh cupcake kem tươi với hương vani được yêu thích bởi màu sắc tinh tế, thanh lịch. Cupcake vani mềm xốp như mây, độ ẩm vừa phải, ngọt nhẹ nhàng. Ăn kèm với chút kem tươi, thật tuyệt!

Cupcake hương vani

3. Bánh cupcake trà xanh

Những chiếc cupcake dễ thương xinh xinh với vị trà xanh thanh mát là món tráng miệng tuyệt vời trong các bữa tiệc. Nhâm nhi một cốc trà với một chiếc cupcake trà xanh sẽ giải tỏa mọi căng thẳng.

Cupcake trà xanh

4. Bánh cupcake chanh

Vị chua rợn người của chanh kết hợp với các thành phần khác trong chiếc bánh cupcake chanh lại trở nên rất dịu và thanh, thậm chí còn ngọt ngào. Và đó chính là lý do vì sao vị bánh này cũng lại phổ biến đến vậy. Bánh cupcake chanh vàng nhe đi cùng với lớp kem phủ cũng làm từ chanh, nhưng nếu như sự kết hợp này là quá chua với bạn thì có thể chỉ đơn giản dùng bánh chanh phủ một lớp mỏng đường bột lên nhẹ nhàng và đơn giản là tăng thêm vị ngọt.

5. Bánh cupcake dâu tây sữa chua

Cupcake dây tây sữa chua

Bánh cupcake dâu tây sữa chua rất phù hợp với các em nhỏ. Một chiếc bánh cupcake dâu tây sữa chua với vị ngọt ngọt, chua chua sẽ rất phù hợp làm món ăn nhẹ đầy dinh dưỡng.

6. Bơ đậu phộng

Bạn thường không nghĩ đến bơ đậu phộng và cupcake lại đi cùng với nhau, tuy vậy, sự kết hợp này lại đang trở nên nổi tiếng dần lên với hương vị là lạ, đáng yêu và không quá ngọt. Bạn có thể kết hợp bánh với kem phủ cũng từ bơ đậu phộng mặn mặn, ngậy ngậy, hoặc tăng đô hương vị bằng sô-cô-la; nếu bạn thích hương vị độc đáo hơn, có thể dùng loại kem phủ từ chuối và mật ong; hoặc, nếu bạn chỉ muốn làm ngọt ngào thêm hương vị yêu thích của mình thì có thể quên kem phủ đi và đơn giản cho lên mặt bánh chút mứt, thạch nho là cũng có thể hoàn thành xuất sắc một món tráng miệng.

Dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc ấn tượng và ý nghĩa trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x