Search
Close this search box.

Cách chọn bánh kem thiết kế riêng phù hợp cho từng đối tượng

Mỗi một lứa tuổi lại có những sở thích khác nhau, do đó khi chọn bánh tặng sinh nhật người thân yêu, tùy vào mối quan hệ và tính cách của họ mà chọn bánh sao cho phù hợp nhất. Việc chọn bánh kem thiết kế riêng cho từng đối tượng là khác nhau, một chiếc bánh dành riêng cho họ sẽ góp phần mang đến một sinh nhật thật đáng nhớ.

Chọn bánh sinh nhật cho người lớn

Sinh nhật của ông bà hay bố mẹ đều là dịp để con cháu thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đến các bậc sinh thành. Những người lớn tuổi thường có xu hướng lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật có màu sắc trang nhã, tông màu trầm sẽ là lựa chọn khéo léo, hương vị thường không quá ngọt, hoạ tiết là hình những con giáp hoặc những hình tinh tế, đứng đắn. Những người trong gia đình sẽ cảm nhận được tình cảm mà bạn gửi gắm.

Chọn bánh sinh nhật cho người lớn

Chọn bánh sinh nhật cho các con

Sinh nhật của bé yêu thì không thể không có những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh đáng yêu, nó làm cho bé thích thú. Nếu là bé gái thì bạn nên chọn bánh có màu sắc tươi tắn như hồng hay vàng, cam, hoạ tiết trang trí hình con vật, số tuổi của bé, hay là hình búp bê… Còn bé trai thì đặc biệt hơn thích những hình ôtô, siêu nhân, bánh số tuổi của bé và nên chọn những gam màu phù hợp như xám, xanh da trời, màu đỏ…

Chọn bánh sinh nhật cho các con

Chọn bánh sinh nhật cho bạn bè

Đây là những người có mối quan hệ đã khá thân thiết với nhau, nên khi chọn bánh tặng sinh nhật, thay vì các kiểu trang trí truyền thống, có phần trang nhã như bánh cho người lớn, thì các bạn có thể chọn những chiếc được trang trí có phần hơi tinh nghịch, “bá đạo”, cộp mác bạn thân chính hiệu. Ví dụ như lựa chọn bánh theo cung hoàng đạo, hay những hình ảnh nghịch ngợm kèm theo những lời chúc có một không hai cho người bạn thân vào ngày sinh nhật.

Chọn bánh sinh nhật cho bạn bè

Một trong những trào lưu được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay đó là bánh sinh nhật in hình ảnh, in hình ảnh chính mình trong bữa tiệc sinh nhật sẽ là điều đặc biệt trong mắt của bạn bè, khi nhìn vào bánh có thể biết chủ nhân của bữa tiệc. Những loại bánh sinh nhật in ảnh hiện giờ được nhiều cơ sở bánh nhận làm, những loại mực in và giấy in đảm bảo an toàn thực phẩm, nên bạn không phải băn khoăn.

Chọn bánh sinh nhật cho người yêu

Đây là điều đặc biệt mà bạn dành cho nửa kia của mình có màu sắc rực rỡ như hồng đỏ, ngoài ra thêm họa tiết có hình trái tim, những bông hoa và thêm những  lời yêu thương sẽ là lựa chọn tốt để thể hiện tình yêu của bạn dành cho người ấy. Một chiếc bánh sinh nhật sẽ làm cho bữa tiệc ngọt ngào, tràn đầy tình yêu, và ấm cúng hơn.

Bánh sinh nhật cho người yêu

Dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc ấn tượng và ý nghĩa trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x