Search
Close this search box.

Cần lưu ý gì khi thiết kế Backdrop cho tiệc cuối năm 2023?

Các bước thực hiện và lên ý tưởng cho mẫu backdrop tiệc tất niên có khó không, làm thế nào để thể hiện màu sắc, cá tính riêng của công ty và không khí rộn ràng của bữa tiệc tất niên cuối năm. Cùng BB Party tham khảo ngay bộ phông tiệc cuối năm cực đẹp trong bài viết này.

Backdrop tiệc tất niên là gì?

Nếu quý doanh nghiệp đang cần lên kế hoạch cho các yếu tố, sản phẩm, thiết bị cần có trong buổi tiệc tất niên thì nhất định không thể bỏ qua backdrop – còn được gọi là phông tiệc tất niên, backdrop tiệc cuối năm.

Đây là phần thiết kế được đặt tại trung tâm sân khấu – trung tâm của bữa tiệc, đóng vai trò như một điểm nhấn hút mắt quan khách ngay từ thời điểm bước chân vào không gian sự kiện. Từ thiết kế chủ đạo này, tùy vào doanh nghiệp có thể lựa chọn thiết kế thêm poster tiệc tất niên đặt tại từng bàn.

Trên phông tiệc cuối năm cần ghi rõ slogan, logo, thời gian, địa điểm tổ chức để lan tỏa thông điệp, chủ đề chung cũng như nhấn mạnh hình ảnh thương hiệu, tầm ảnh hưởng và tính hoành tráng của sự kiện. Đặc biệt là một sự kiện có đầy đủ thông tin cũng dễ tạo sự chú ý hơn với các đơn vị truyền thông để được lên bài đi báo.

Backdrop tiệc tất niên là gì?

Cần lưu ý gì khi thiết kế backdrop cho tiệc cuối năm

Có 3 yếu tố lưu ý quan trọng khi lên ý tưởng thiết kế backdrop tiệc cuối năm đẹp.

Đầu tiên, chủ đề bữa tiệc phải là nhân vật chính. Mẫu thiết kế đẹp nhưng vẫn cần phải đúng, từ tông màu, phong cách, hình minh họa, phông chữ đều cần toát lên định hướng của bữa tiệc.

Một bữa tiệc lãng mạn thì không nên dùng nền đen, phông chữ có chân cứng nhắc

Một bữa tiệc công nghệ thì tránh những chi tiết mềm mại, nhẹ nhàng như hoa, mây trời,…

Về cơ bản thì các xu hướng sẽ thay đổi nhiều theo từng năm nên đơn vị cần liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất để tạo nên sự khác biệt và thu hút.

Thứ 2 là về chất lượng. Phông tiệc tất niên 2023 khá được ưa chuộng in bạt bởi nó tối ưu được chi phí và truyền tải tốt màu sắc. Tuy nhiên đơn vị cần lựa chọn đơn vị thi công hợp lý để khắc phục đặc điểm dễ nhàu, nát của chất liệu này.

Cuối cùng là tính phù hợp với không gian. Không có kích thước chuẩn cho phông tiệc tất niên cuối năm, đơn vị thiết kế chỉ cần tối ưu nó với không gian lắp đặt, sân khấu: chiều dài nên bằng chiều dài sân khấu và độ cao nên kịch trần hoặc ¾ trần.

Cần lưu ý gì khi thiết kế backdrop cho tiệc cuối năm

Backdrop trang trí

Background tiệc tất niên 2023 của nhiều doanh nghiệp có sử dụng phụ kiện trang trí như vải, giấy, hoa,… được dự đoán tiếp tục được ưa chuộng trong nhiều năm tới bởi nó mang nét đặc trưng riêng từ thao tác trang trí thủ công, sáng tạo, khéo léo của nhân sự.

Một số doanh nghiệp cũng có thể sử dụng băng rôn tiệc tất niên để tạo sự cầu kỳ cho sân khấu, tuy nhiên xu hướng hiện nay – thời đại công nghệ 4-0 sẽ không quá chuộng design rườm rà nữa nên phong cách này có thể lép vế hơn hẳn. Nhiều mẫu băng rôn tiệc tất niên 2023 không còn thu hút được khách hàng nữa.

Backdrop trang trí

Dịch vụ tổ chức trang trí tiệc tất niên chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với dịch vụ trang trí sinh nhật BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x