Search
Close this search box.

Chìa khoá chuẩn bị tổ chức trang trí tiệc cuối năm chi tiết nhất

Tổ chức buổi Tiệc tất niên cuối năm luôn là sự kiện được hầu hết mọi người đều ngóng chờ. Bởi trong buổi tiệc này mọi người trong công ty sẽ có dịp tụ họp lại với nhau. Những người thân từ xa cũng trở về sum vầy. Vậy nên tổ chức trang trí tiệc tất niên cuối năm không thể sơ sài và thiếu sót. Cùng BB Party tìm hiểu ngay những cách tổ chức tiệc tất niên thịnh hành và phổ biến nhất ngày nay nhé. 

1. Chuẩn bị bàn ghế và trải thảm cho bữa tiệc tất niên

Khi đến nơi tổ chức sự kiện tất niên, các Ban tổ chức cần phải triển khai các kế hoạch trang trí tiệc tất niên, từ bố trí mọi người cho từng khu vực khác nhau và phụ trách công việc riêng thật rõ ràng.

Đặc biệt khi bắt đầu chương trình, thảm trải sàn và sắp xếp bố cục chỗ ngồi sao cho hợp lý. Bàn và ghế sẽ dựa vào số lượng khách mời đến sự kiện, từ đó mới tính xem nên tổ chức trong nhà hay ngoài trời.

Ngoài ra, việc sắp xếp các bàn ghế cho buổi tiệc đòi hỏi sự tinh tế và tính toán đúng và chi tiết. Qua đó, vừa có thể tạo được không gian thoáng, vừa tiết kiệm được nhiều diện tích, khách mời cũng có thể dễ dàng theo dõi chương trình xuyên suốt.

Chuẩn bị bàn ghế và trải thảm trang trí tiệc cuối năm

2. Thiết kế backdrop trang trí phù hợp

Tiếp đến là thiết kế trang trí backdrop cho khu vực khách mời check-in khi tham dự sự kiện.

Backdrop là một trong những phụ kiện quan trọng không thể nào thiếu được trong tiệc tất niên. Vì thông tin trên backdrop luôn thể hiện một cách trực quan nhất toàn bộ concept, từ chủ đề cho đến thông điệp chung của chương trình.

Các backdrop hiện nay đang thịnh hành nhất với nền đỏ chủ đạo; nổi bật hình ảnh những cành đào, cành mai hay những bao lì xì. Mang đến cho những khách mời cảm giác thật háo hức và vui vẻ để chuẩn bị đón một năm mới.

Ngoài ra bạn có thể cho thêm một màn hình LED cỡ lớn hiện đại thay thế backdrop. Dễ dàng thay đổi và tùy chỉnh theo các nội dung và thời lượng của chương trình. Làm cho không gian thêm nhiều màu sắc hơn.

Thiết kế backdrop trang trí phù hợp

3. Bố trí sân khấu, lắp đặt đèn cẩn thận khi tổ chức tiệc tất niên

Có thể thấy, sân khấu tổ chức buổi tiệc chính là không gian quan trọng bậc nhất của sự kiện. Nơi sẽ diễn ra hầu hết các hoạt động và tiết mục biểu diễn chính.

Quy mô của buổi tiệc này bao giờ cũng được thể hiện qua phần trang trí không gian của sân khấu. Trong đó, âm thanh và ánh sáng là các hạng mục không thể thiếu; góp phần khiến sân khấu thêm phần lộng lẫy và nổi bật hơn. Vậy nên không ngoa khi nói sân khấu chính là trung tâm của buổi tiệc.

Đặc biệt nhất là các sự kiện diễn ra vào buổi tối như đêm tiệc Tất niên cuối năm của công ty. Từ khâu âm thanh, đến ánh sáng sân khấu luôn là thứ không thể thiếu.

Ngoài ra thì thiết kế tầm nhìn, diện tích và vị trí sân khấu cũng là những yếu tố cơ bản. Ban tổ chức cần khảo sát, lên kế hoạch trước khi tiến hành dàn dựng sân khấu.

Bố trí sân khấu, lắp đặt đèn cẩn thận khi tổ chức tiệc tất niên

4. Phụ kiện bóng bay, hoa tươi trang trí không gian thư giãn, thoải mái

Hoa tươi luôn đem đến cho con người cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, tươi tắn và lãng mạn trong các không gian của bữa tiệc.

Tại đây, quý vị có thể sử dụng các loài hoa biểu trưng cho năm mới để trang trí. Như hoa đào, hoa mai hoặc hoa ly cùng những chậu cúc Vạn Thọ điểm xuyến cho buổi tiệc. Góp phần cho buổi tiệc cuối năm thêm phần trẻ trung và tươi mới.

Bên cạnh đó, bóng bay, nến và cây xanh cũng có thể được tận dụng. Tùy theo chủ đề và ý tưởng trang trí tiệc cuối năm của công ty.

Phụ kiện bóng bay, hoa tươi trang trí không gian thư giãn, thoải mái

Dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc ấn tượng và ý nghĩa trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
trang-tri-sinh-nhat-gia-yen
Cách trang trí bàn tiệc sinh nhật đẹp mắt cho bé gái và bé trai
Để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho con là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Đặc biệt...
trang-tri-sinh-nhat-be-an-chi21
Những ý tưởng trang trí bàn sinh nhật cho bé
Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tổ chức bữa tiệc cho các bé yêu của chúng ta. Và một trong...
chia-se-y-tuong-trang-tri-tiec-sinh-nhat-cuc-chat-cho-be-ngay-tai-nha-chu-de-ice-cream10
Bí quyết tổ chức tiệc sinh nhật cho bé với bàn tiệc ấn tượng
Tiệc sinh nhật là một dịp đặc biệt để các bé được tụ họp cùng gia đình và bạn bè, vui chơi và nhận được...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x