Search
Close this search box.

Hướng dẫn cách trang trí tiệc tất niên 2023 chi tiết nhất

Có lẽ với nhiều người, những ngày cuối năm là khoảng thời gian được mong chờ nhất trong năm. Không chỉ đơn thuần là bữa liên hoan mà còn là khoảng thời gian mọi người được gần gũi với nhau hơn. Để bữa tiệc thêm phần đẹp mắt chắc chắn không thể thiếu khâu trang trí tiệc tất niên. Mang đến không gian đáng nhớ cho tất cả mọi người.

1. Chuẩn bị đồ trang trí

Để bữa tiệc tất niên thêm phần ấn tượng và phong cách, các bạn cần phải có sự chủ động trước khi tổ chức. Có như vậy, bữa tiệc mới diễn ra trơn tru và thành công rực rỡ. Đồng thời, mọi người cũng có sự chủ động hơn trước khi tổ chức tiệc.

Chuẩn bị đồ trang trí

Lên ý tưởng trang trí

Ban tổ chức tiệc tất niên nên chú trọng việc lên ý tưởng trang trí tiệc tất niên cuối năm. Tùy vào từng phong cách mà sẽ có cách trang trí khác nhau. Đặc biệt là những bữa tiệc tổ chức theo chủ đề hay phong cách đặc biệt.

Số lượng đồ trang trí

Thông thường, những mẫu đồ trang trí cho bữa tiệc tất niên cuối năm không thể thiếu các phụ kiện như: bóng bay, hoa, background…. Chính vì thế, các bạn cần thống nhất để chuẩn bị đủ số lượng các mẫu đồ trang trí đã lựa chọn trước đó. Tùy theo từng quy mô buổi tiệc mà ban tổ chức nên ước lượng số lượng đồ vừa đủ. Tránh tình trạng mua thiếu đồ hay thừa quá nhiều phụ kiện trang trí. Ảnh hưởng tới ngân sách đã dự toán trước đó.

Mẫu đồ trang trí

Các mẫu đồ trang trí nên chọn đúng với ý tưởng đã xây dựng trước đó. Bên cạnh đó, cũng nên chú ý tới địa điểm tổ chức tiệc để có thể lựa chọn được mẫu đồ trang trí sao cho phù hợp nhất.

Không gian lớn thì có thể đa dạng đồ trang trí với nhiều phong cách: truyền thống, hiện đại với màn hình Led, âm thanh ánh sáng….Còn với không gian nhỏ hẹp tại văn phòng thì có thể chọn hình trang trí, bóng bay hay hoa tươi giúp cho không gian bữa tiệc thêm phần đẹp mắt hơn.

Mẫu đồ trang trí

2. Trang trí tiệc tất niên tại văn phòng

Tiệc tất niên trang trí sẽ không đơn giản như một bữa tiệc sinh nhật hay họp mặt thông thường khác. Đòi hỏi phải có sự cầu kỳ, chu đáo và chuyên nghiệp hơn. Cách trang trí cần phải thực hiện theo một chủ đề nhất định. Có sự thống nhất xuyên suốt trong cả bữa tiệc.

Lên ý tưởng trang trí

Mỗi văn phòng công ty nên chủ động lên ý tưởng trang trí trước ngày tổ chức. Vì đặc trưng không gian tổ chức tiệc nhỏ. Nên cách trang trí cần phải hướng tới sự đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo thể hiện được không khí của buổi tiệc tất niên. Ý tưởng cần phải có sự thống nhất xuyên suốt trong cả buổi tiệc. Tạo được điểm nhấn cho chủ đề chính của buổi tiệc.

Xác định tông màu chủ đạo

Bữa tiệc cuối năm có thể được trang trí với nhiều tông màu khác nhau. Người lên ý tưởng có thể chọn tông màu theo sở thích hay lựa chọn màu sắc thể hiện sự sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, những màu sắc rực rỡ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mang đến không gian ấm áp, tươi mới và ấn tượng.

Trang trí tiệc tất niên tại văn phòng

Phụ kiện trang trí tiệc

Bữa tiệc tất niên không thể thiếu những phụ kiện như: bóng bay, kim tuyến, background, hình trang trí, hoa trang trí…. Tuy nhiên, cần lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với không gian của bữa tiệc. Tránh tình trạng quá khác biệt, không ăn khớp sẽ ảnh hưởng tới sự thành công của bữa tiệc.

Dịch vụ tổ chức trang trí tiệc tất niên chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với dịch vụ trang trí sinh nhật BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x