Search
Close this search box.

Hướng dẫn chọn quà tặng sinh nhật cho bé trai 3 – 6 tuổi

Chọn quà sinh nhật cho những bé trai ở tuổi ăn tuổi lớn thật sự rất khó khăn phải không nào? Hôm nay, BB Party sẽ gửi đến bạn danh sách những món quà sinh nhật cho bé trai theo từng độ tuổi khác nhau khiến bé thích mê, mời bạn tham khảo nhé!

Quà tặng sinh nhật cho bé trai 3 – 6 tuổi

1. Bể bơi trong nhà

Trước sự phức tạp của COVID-19, các bể bơi công cộng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh. Do vậy, việc chọn bể bơi trong nhà làm quà tặng sẽ giúp bé được vui chơi thoải mái mà không lo nguy hiểm, chen lấn ở những bể bơi công cộng.

Bể bơi trong nhà là cơ hội cho trẻ vận động hàng ngày và trở nên khỏe mạnh hơn. Với những trẻ nhỏ khoảng 3 – 6 tuổi thì việc tiếp xúc sớm với nước sẽ giúp bé không sợ nước, kích thích các phản xạ tự nhiên của trẻ sớm hơn. Bên cạnh đó, bố mẹ có thể chơi đùa chung với bé mỗi ngày giúp tình cảm gia đình gắn kết hơn.

Quà tặng sinh nhật là bể bơi trong nhà

2. Ô tô đồ chơi 

Ô tô đồ chơi là một trong những món đồ chơi mà bất kỳ bé trai nào cũng yêu thích, đây chính là một gợi ý quà tặng tuyệt vời. Với món quà này, bé nhà bạn có thể sáng tạo cho mình một đội xe, những con đường, những cây cầu, đường hầm hay cả thế giới riêng dành cho những chiếc xe ô tô bé con của mình. Bộ đồ chơi có khả năng kích thích sự sáng tạo và tư duy tổ chức cho bé nhà bạn.

Vì đây là những món đồ chơi gắn bó với con rất nhiều, do đó bạn cần cẩn thận lựa chọn chất liệu an toàn và thân thiện với sức khỏe của bé, tránh những tác hại không đáng có nhé.

Ô tô đồ chơi là một trong những món đồ chơi mà bất kỳ bé trai nào cũng yêu thích

3. Quần áo siêu nhân

Được hóa thân vào nhân vật siêu anh hùng có nhiều sức mạnh của vũ trụ chắc chắn là một trải nghiệm mà bé trai nào cũng thích. Do đó, tặng quần áo siêu nhân cho các bé vào ngày sinh nhật là một ý kiến không tồi.

Lưu ý, khi chọn lựa quần áo cho bé, bạn nên mua màu sắc tươi sáng cũng như kiểu dáng thoải mái, đặc biệt là nên mua những chất liệu thấm mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Thêm vào đó, các bé sẽ lớn rất nhanh, bạn nên chọn mua những bộ quần áo lớn hơn 1 hoặc 2 size so với cỡ của bé để có thể sử dụng được nhiều lần hơn nhé.

Quần áo siêu nhân

4. Đất nặn, bộ xếp hình

Các bé trai ở độ tuổi này rất thích tìm tòi và luôn tò mò về mọi điều xung quanh mình. Một bộ đất nặn sẽ là món quà vô cùng hợp lý tặng cho bé, giúp bé thỏa sức sáng tạo ra bất kì hình thù gì bé muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể rèn luyện tư duy logic và tính kiên nhẫn cho bé bằng cách tặng bé bộ xếp hình.

Những món đồ chơi này tiếp xúc trực tiếp với bé, thỉnh thoảng còn được bé cho lên miệng hay lên mũi, do đó bạn cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn sức khỏe nhé.

Đất nặn, bộ xếp hình

5. Vòng bạc, dây chuyền bạc

Theo quan niệm người xưa, trẻ đeo vòng bạc hay dây chuyền bạc có sức khỏe và sự phát triển tốt hơn các bạn cùng trang lứa. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng trang sức bạc có tính kháng sinh mạnh mẽ, khử khuẩn và có tác dụng cân bằng các yếu tố trong cơ thể. Do đó, chọn vòng bạc, dây chuyền bạc làm quà tặng bé chính là mong muốn bé luôn khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn.

Hiện nay, nhiều nơi bán trang sức bạc có dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, khắc tên, ngày sinh bé hay số điện thoại của bố mẹ lên các món trang sức bạc của bé. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món quà dành riêng cho bé cưng nhà mình nhé.

Dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc ấn tượng và ý nghĩa trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x