Search
Close this search box.

Lên ý tưởng tổ chức trang trí tiệc tất niên cho doanh nghiệp

Trang trí tiệc tất niên qua loa và sơ sài chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến sự thành công sự kiện và thương hiệu của doanh nghiệp. Vì thế, các công ty nên chỉnh chu hơn trong khâu decor không gian, sân khấu, bàn tiệc…để bữa tiệc thêm phần đẹp mắt và mang đến không gian đáng nhớ cho tất cả mọi người. 

Decor tiệc cuối năm tại văn phòng

Trang trí tiệc tất niên ở văn phòng sẽ không đơn giản như một bữa tiệc sinh nhật hay cuộc họp mặt thông thường khác. Việc này đòi hỏi phải có sự chuẩn bị cầu kỳ, chu đáo và thực hiện chuyên nghiệp hơn.

Lên ý tưởng

Trước ngày tổ chức, mỗi văn phòng công ty nên chủ động lên ý tưởng decor. Tổ chức tiệc tại văn phòng có đặc trưng là không gian nhỏ, vậy nên cần phải hướng tới sự đơn giản mà vẫn đảm bảo thể hiện được không khí của buổi tiệc cuối năm. Ý tưởng cũng cần phải có sự thống nhất xuyên suốt bữa tiệc nhằm tạo được điểm nhấn cho chủ đề chính của buổi tiệc.

Lên ý tưởng

Xác định tông màu chủ đạo

Bữa tiệc tất niên có thể được trang trí với nhiều tông màu khác nhau. Người lên ý tưởng có thể chọn tông màu theo sở thích hoặc lựa chọn màu sắc thể hiện sự sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên lựa chọn những màu sắc rực rỡ để mang đến không gian ấm áp và ấn tượng.

Phụ kiện decor

Tiệc cuối năm tất nhiên không thể thiếu những phụ kiện như bóng bay, kim tuyến, phông nền, hoa…. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với không gian sự kiện để tránh tình trạng không ăn khớp sẽ ảnh hưởng tới sự thành công của bữa tiệc.

Decor tiệc cuối năm ngoài trời

Decor tiệc cuối năm ngoài trời

Đối với tiệc cuối năm được tổ chức ngoài trời, các doanh nghiệp có thế áp dụng rất nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ. Với ưu thế không gian lớn, mọi hoạt động trong bữa tiệc cũng trở nên thoải mái hơn.

Xác định chủ đề

Trước khi trang trí tiệc tất niên ngoài trời, các bạn cần phải xác định chủ đề chính của bữa tiệc là gì. Từ đó, mới có thể lên ý tưởng phù hợp nhất. Các doanh nghiệp lưu ý nên chọn chủ đề khác biệt so với các chương trình năm cũ.

Khu vực sân khấu

Với bất kỳ buổi tiệc tất niên nào, sân khấu tổ chức cũng là không gian trung tâm của sự kiện vì đây chính là nơi diễn ra hoạt động chính. Tại vị trí sân khấu, bạn cần phải setup phông nền ấn tượng. Các phông nền ngoài việc thể hiện được các thông tin cần thiết của bữa tiệc công ty còn phải điểm xuyết thêm các phụ kiện giúp sân khấu thêm phần ấn tượng, nổi bật và thu hút nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng, nhất là với các sự kiện diễn ra vào buổi tối. Còn với khu vực cánh gà sân khấu, các bạn có thể decor với thảm đỏ hoặc bong bóng giống chiếc cầu thang nhằm tạo được điểm nhấn cho các nhân vật khi xuất hiện trên sân khấu.

Khu vực sân khấu

Dịch vụ tổ chức trang trí tiệc tất niên chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với dịch vụ trang trí sinh nhật BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x