Search
Close this search box.

Mách bạn cách tự trang trí sân khấu tiệc tất niên chuẩn nhất

Trang trí sân khấu tiệc tất niên là bí quyết cho một bữa tiệc tất niên cuối năm thành công. Bởi vì sân khấu chính là tâm điểm thu hút ánh nhìn công chúng, và là nơi các hoạt động chính được diễn ra nhiều nhất. Liệu bạn đã biết cách trang trí sân khấu tiệc tất niên theo các xu hướng mới 2023 chưa? Cùng BB Party tìm hiểu ngay nhé!

Các bước trang trí sân khấu tiệc tất niên chuẩn nhất

Lựa chọn phong cách trang trí chủ đạo cho sân khấu

Trước khi bắt đầu trang trí tiệc tất niên cũng như không gian tiệc, bạn nên lựa chọn chủ đề (concept/theme) cho sự kiện. Chủ đề của bữa tiệc tất niên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong cách trang trí chủ đạo cho sân khấu.

Một sân khấu lộng lẫy, ấn tượng với các điểm nhấn làm nổi bật chủ đề của buổi tiệc sẽ thu hút được sự chú ý của người tham dự vào các hoạt động đang diễn ra.

Các bước trang trí sân khấu tiệc tất niên chuẩn nhất

Thiết kế sân khấu chi tiết, hợp lý

Bản thiết kế sân khấu đầy đủ bao gồm rất nhiều phần mà bạn cần lưu ý đến. Một trong số đó là việc bố trí cánh gà – lối đi, bố trí chiều cao – rộng và tầm nhìn cho sân khấu,… để đảm bảo được trải nghiệm khách tham dự và dòng di chuyển được trơn tru nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu tâm đến các khu vực quan trọng như màn hình LED, banner tiệc tất niên, backdrop tiệc tất niên. Vì đây là nơi rất nhiều khách mời sẽ tiến hành chụp ảnh lưu niệm. Bạn nên lựa chọn một lối thiết kế làm nổi bật thương hiệu công ty và chủ đề bữa tiệc.

Bố trí âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp

Hầu hết tiệc tất niên cuối năm đều tổ chức vào chiều tối. Vì thế đây là hạng mục không thể xem nhẹ trong trang trí sân khấubữa tiệc.

Ánh sáng trong buổi tiệc không chỉ phải phù hợp với chủ đề. Mà cần được sắp xếp hài hòa không gây khó chịu cho người tham dự. Kết hợp cùng với âm thanh, hai yếu tố này sẽ nhấn mạnh những khúc cao trào của buổi tiệc. Giúp bữa tiệc tất niên công ty sẽ lung linh, nổi bật và đáng nhớ hơn.

Top những ý tưởng trang trí sân khấu tiệc tất niên mới nhất 2023

Top những ý tưởng trang trí sân khấu tiệc tất niên mới nhất 2023

Trang trí sân khấu với điểm nhấn đèn neon

Đèn neon chắc chắn là xu hướng đang dẫn đầu trong những năm gần đây. Các sân khấu với điểm nhấn đèn neon phát sáng với nhiều dải màu khác nhau. Kết hợp cùng lớp phản chiếu và các vật liệu khác sẽ đem lại hơi thở độc đáo, mới lạ và trẻ trung cho buổi tiệc của bạn.

Phong cách trang trí sân khấu này sẽ phù hợp cho các buổi tất niên nội bộ công ty. Hoặc hướng đến tri ân những khách hàng trẻ trung của thương hiệu.

Thiết kế sân khấu tiệc tất niên với hình khối độc đáo

Đây là dạng sân khấu được ứng dụng rất nhiều trong những sự kiện lớn, đặc biệt là các sự kiện ca nhạc hội. Nó có đặc trưng ở việc thay đổi hình dáng tổng thể của sân khấu khi nhìn từ xa bằng các hình khối và đường cắt.

Trang trí sân khấu tiệc tất niên bằng ý tưởng này sẽ giúp sự chú ý của toàn bộ người tham dự dồn về một điểm duy nhất. Nó giúp làm nổi bật chủ thể đang phát biểu hay trình diễn. Đồng thời cũng giúp chủ đề của buổi tiệc rõ ràng hơn.

Thiết kế sân khấu tiệc tất niên với hình khối độc đáo

Dịch vụ tổ chức trang trí tiệc tất niên chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với dịch vụ trang trí sinh nhật BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x