Search
Close this search box.

Mẹo trang trí tất niên nổi bật nhất 2023 bạn đã biết chưa?

Vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp thường tổ chức các buổi liên hoan cho nhân sự nội bộ. Từ đó mà nhu cầu trang trí tất niên cũng vì thế mà tăng cao. Trong bài dưới đây, hãy cùng BB Party tìm hiểu các mẹo và những hạng mục phổ biến trong trang trí tất niên dưới đây.

Những mẹo trang trí tất niên bạn nên biết

Cuối năm đã điểm là thời khắc chúng ta dừng lại một chút để review lại bản thân, tri ân những thành viên có đóng góp tích cực và thắt chặt tinh thần đồng đội trong team.

Đây chắc hẳn là một dịp kết nối nhân viên không thể bỏ qua!

Chúng tôi mách nhỏ bạn vài tips để có một mùa Year-end party hoàn hảo.

Trang trí không gian bữa tiệc: chọn mẫu phụ kiện trang trí thật ấn tượng, địa điểm thoáng đãng, mang đậm văn hóa công ty.

Tổ chức trò chơi vui nhộn, sôi nổi giao lưu kết nối mọi người.

Không thể thiếu đồ ăn ngon.

Tuyên dương thành viên xuất sắc theo cách thật ấn tượng.

Tuy nhiên, việc tổ chức một buổi tiệc Year-end party thật cool tốn khá nhiều công sức, tốn kém và đau đầu vì thiếu hụt ý tưởng. Nhất là khi mọi thành viên dường như đã mệt nhoài sau cả năm dài miệt mài bận bịu, hết dự án nhỏ, đến dự án lớn, cứ ùn ùn kéo đến không ngơi.

Vì vậy, các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn là lựa chọn hấp dẫn và được ưu tiên hàng đầu bởi đặc điểm: chuyên nghiệp, nhanh chóng, nội dung đặc sắc phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi công ty.

Dịch vụ trang trí tất niên gồm những gì?

Giống như các dịch vụ khác, trang trí tất niên gồm ba hạng mục quan trọng. Trong đó, các hạng mục cần thống nhất với nhau về phong cách thiết kế và màu chủ đạo.

Trang trí khu vực sân khấu tiệc tất niên – Year End

Trang trí khu vực sân khấu tiệc tất niên – Year End

Khu vực sân khẩu là nơi diễn ra các tiết mục nội bộ và bài phát biểu của lãnh đạo công ty. Do đó, hạng mục này cần vừa đẹp mắt, mang không khí cuối năm, vừa trang trọng, nghiêm túc. Thông thường, các đồ trang trí chính trên sân khấu bao gồm:

Bậc thềm sân khấu

Thảm sân khấu

Hoa và đồ trang trí ngày tết

Đèn

Bên cạnh đó là rất nhiều phụ kiện khác theo yêu cầu của khách hàng. Trong các bữa tiệc phần sân khấu là trung tâm, mọi người chú ý nhiều nên thường được đầu tư và trang trí tỉ mỉ.

Trang trí backdrop tiệc cuối năm

Trang trí backdrop tiệc cuối năm

Backdrop là phần phông nền được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc và sự kiện lớn. Đây cũng là khu vực nhiều người chụp ảnh cũng như check in. Do đó, có thể nói, backdrop là bộ mặt của buổi liên hoan cuối năm. Một backdrop bắt mắt cần được thiết kế tỉ mỉ, phối màu hợp lý. Các thông tin của bữa tiệc công ty được trình bày rõ ràng, đi kèm là logo thương hiệu và bản sắc văn hoá doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi thiết kế backdrop trang trí tất niên, người thực hiện cần chú ý đến kích cỡ. Backdrop cần phải phù hợp với khu vực trưng bày, cũng như vừa vặn với khung hình chụp ảnh.

Set bóng trang trí tiệc tất niên

Trang trí tiệc tất niên công ty không thể thiếu các loại bóng và đồ trang trí. Thông thường, set bóng trang trí sẽ được bố trí trên sân khấu và backdrop. Màu của bóng phải là màu chủ đạo của bữa tiệc. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối hợp các màu khác nhau thêm phần nổi bật, nhiều dịch vụ còn có đèn dây, bóng bay.

Bên cạnh loại bóng tròn truyền thống, bạn có thể lựa chọn bóng dài hoặc đặt làm tạo hình bóng. Lý do bởi, tiệc tất niên ít nhiều sẽ có trẻ con. Đây sẽ chi tiết thu hút các con, giúp các con không buồn chán.

Set bóng trang trí tiệc tất niên

Dịch vụ tổ chức trang trí tiệc tất niên chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với dịch vụ trang trí sinh nhật BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x