Search
Close this search box.

Kinh nghiệm chọn quà tặng sinh nhật mẹ đơn giản nhưng ý nghĩa nhất

Sinh nhật mẹ là một trong những dịp đặc biệt để những người con thể hiện tình cảm, sự quan tâm và trao gửi những món quà tặng sinh nhật cho mẹ ý nghĩa. Tuy nhiên chọn quà như thế nào phù hợp, thiết thực, hữu ích với mẹ không phải là điều dễ dàng. Vì vậy bạn hãy tham khảo những gợi ý quà sinh nhật cho mẹ dưới đây cùng BB Party nhé.

1. Ý nghĩa của việc tặng quà cho mẹ vào dịp sinh nhật

Trên cuộc đời này không có gì thiêng liêng bằng tình mẫu tử, giữa mẹ và con luôn có sợi dây liên kết bền chặt không chỉ trong 9 tháng 10 ngày mang thai mà còn cả chặng đường đời từ khi con còn bé đến khi trưởng thành và già đi.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho mẹ vào dịp sinh nhật

Công sinh thành và công dưỡng dục của mẹ “là trời, là biển” không có gì có thể đong đếm được. Mọi thứ tốt đẹp mà chúng ta có ngày hôm nay đều là từ sự hy sinh của mẹ, từ việc nhịn ăn, nhịn mặc, chắt chiu từng đồng để nuôi con trưởng thành.

Vì vậy chúng ta cần phải cư xử đúng bổn phận, trọn đạo làm con bằng cách quan tâm, chăm sóc mẹ hàng ngày, nói những lời yêu thương. Bên cạnh đó vào những dịp đặc biệt như sinh nhật mẹ, ngày của mẹ, lễ vu lan, 8/3, 20/10 hãy gửi đến mẹ những món quà tặng cho mẹ để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn. Những điều này sẽ khiến mẹ vui vẻ và hạnh phúc khôn cùng.

2. Kinh nghiệm chọn quà tặng sinh nhật mẹ đơn giản nhưng tình cảm, ý nghĩa nhất

2.1 Chọn quà theo sở thích hoặc phù hợp với công việc hàng ngày của mẹ

Khi chọn mua quà sinh nhật cho mẹ bạn hãy chú ý đến sở thích riêng của mẹ hoặc phục vụ công việc hàng ngày của mẹ  để chọn được những món quà phù hợp. Món quà đúng với sở thích hoặc phục vụ công việc hàng ngày sẽ ý nghĩa, hữu dụng hơn rất nhiều những món quà giá trị lớn khác.

Chọn quà theo sở thích hoặc phù hợp với công việc hàng ngày của mẹ

Chọn được món quà sinh cho mẹ như vậy sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu và tình cảm. Chắc chắn mẹ sẽ rất vui khi nhận được món quà thành ý này.

2.2. Mua quà theo mức ngân sách định sẵn

Dựa vào mức ngân sách dự trù mua quà sinh nhật cho mẹ bạn hãy lựa chọn món quà phù hợp. Nếu món quà quá lớn so với tài chính của bạn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn món quà khác với mức giá hợp lý, vừa túi tiền hơn. Nếu bạn không quá dư dả mà chọn món quà đắt tiền thì chắc chắn mẹ sẽ không vui khi nhận được.

2.3. Tránh mua quà trùng lặp

Đây là điều tối kỵ mà bạn cần phải tránh khi chọn mua quà sinh nhật cho mẹ. Bởi điều này sẽ không khiến mẹ bất ngờ, sự thích thú cũng bị giảm. Những món quà trùng lặp đôi khi mẹ sẽ không dùng tới vì đã dư thừa, có trước đó.

2.4. Chọn quà sinh nhật cho mẹ theo nhu cầu sử dụng

Hầu hết các mẹ đều có tâm lý ưu tiên những món đồ có tính ứng dụng cao, sử dụng được nhiều lần và phù hợp với nhu cầu. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu xem mẹ đang muốn sử dụng món đồ gì, cần dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp gì không. Bạn hãy lựa chọn quà sinh nhật cho mẹ là những thứ đang cần sử dụng, đang thiếu hoặc cần thay mới gì. Như vậy mẹ sẽ rất thích và bất ngờ về sự tinh ý trong cách chọn quà của bạn.

Chọn quà sinh nhật cho mẹ theo nhu cầu sử dụng

Nếu tình trạng sức khỏe của mẹ bạn đang không tốt bạn hãy chọn những loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng, thiết bị chăm sóc sức khỏe để tặng mẹ.

3. Dịch vụ trang trí sinh nhật chuyên nghiệp BB Party

Khi đến với BB Party chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ nhân viên BB Party sẽ thiết kế và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp theo từng chủ đề mà khách hàng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc ấn tượng và ý nghĩa trong ngày đặc biệt của mình. Khi có nhu cầu trang trí tiệc sinh nhật, đừng quên liên hệ đến BB Party qua trang web: sinhnhatsaigon.vn để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x