Search
Close this search box.

Hướng dẫn cách trang trí bánh kem dâu tây cực hấp dẫn

Bánh kem dâu tây vừa ngon, vừa đẹp chắc chắn khiến buổi tiệc yêu thương thêm muôn phần trọn vẹn và ý nghĩa. Để giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa, BB Party sẽ mang đến những mẫu bánh sinh nhật dâu tây hot nhất hiện nay. Nếu muốn tự tay làm nên chiếc bánh của riêng mình thì cách trang trí bánh kem dâu tây đơn giản trong bài viết là điều bạn không thể bỏ lỡ đấy nhé!

Bánh kem dâu tây – sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày sinh nhật đáng nhớ

Bạn đã quá quen thuộc với những vị bánh truyền thống? Bạn nhàm chán các loại bánh gato béo ngậy và ngọt gắt? Bánh kem dâu tây hứa hẹn mang đến “luồng gió mới” cho khẩu vị của bạn.

Bánh sinh nhật dâu tây không những thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Dâu tây chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C cùng các loại khoáng chất, chất chống oxi hóa. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tim mạch. Dâu tây còn rất tốt cho xương khớp, đồng thời ngăn ngừa các bệnh ung thư.

Bánh kem dâu tây – sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày sinh nhật đáng nhớ

Thêm một lí do khiến phái đẹp không thể bỏ lỡ bánh kem sinh nhật dâu tây, đặc biệt là những chị em hảo ngọt nhưng sợ tăng cân. Dâu tây được các nhà khoa học chứng minh có khả năng chống lão hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bởi loại quả này chứa hàm lượng nước, chất xơ cao, no lâu, hạn chế lượng calo hấp thụ trong bữa ăn.

Một chiếc bánh kem dâu tây đơn giản cũng đủ tạo nên kỉ niệm khó quên trong ngày sinh nhật. Hãy tham khảo những mẫu trang trí bánh kem dâu tây tuyệt vời dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé!

Bật mí những mẫu bánh kem dâu tây ngon nhất

Trang trí bánh kem dâu tây socola

Socola dường như là nguyên liệu làm bánh chưa bao giờ lỗi thời nhờ hương vị tuyệt hảo cùng ý nghĩa biểu tượng sâu sắc. Bên trên lớp kem socola mát lạnh là những quả dâu tây chín mọng thơm lừng. Chút đăng đắng, beo béo của socola quyện cùng vị chua chua, ngòn ngọt của dâu tây mang đến trải nghiệm khó quên. Sự kết hợp giúp làm giảm độ ngọt gắt và béo ngấy của sản phẩm. Nhờ vậy thõa mãn nhu cầu ăn ngon và giải quyết nỗi lo về vấn đề cân nặng.

Trang trí bánh kem dâu tây socola

Bánh sinh nhật dâu tây socola rất thích hợp để dành tặng người thương. Chiếc bánh lãng mạn này sẽ thay bạn bày tỏ tình yêu tha thiết, chung thủy đối với “nửa kia”. Dịp kỉ niệm, sinh nhật, ngày Lễ Tình nhân… thì nên chọn kiểu bánh như thế bạn nhé! Đối phương chắc chắn hạnh phúc lắm đấy!

Trang trí bánh kem dâu tây kiểu Nhật

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo, cầu kì. Và những chiếc bánh kem dâu tây kiểu Nhật tinh tế nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều thực khách Việt. Sắc trắng đỏ của lớp kem tươi hấp dẫn cùng những quả dâu ngọt lành mang lại cảm giác vui mắt và kích thích vị giác vô cùng.

Trang trí bánh kem dâu tây kiểu Nhật

Bánh gato dâu tây chuẩn “xứ xở hoa anh đào” đòi hỏi cốt bánh thật mềm xốp, không khô, rỗ bề mặt. Phần kem phủ được làm từ sữa béo, đặc biệt thanh dịu. Lớp dâu tây ở giữa phải đảm bảo tươi mới, thơm ngon, hợp vệ sinh. Cách trang trí thể hiện sự thanh tao, nhẹ nhàng. Với các chuẩn mực này, bánh kem dâu tây kiểu Nhật nổi tiếng là những chiếc bánh kem dâu tây đẹp nhất.

Trang trí bánh kem dâu tây Hàn Quốc

Nếu bánh kem dâu tây kiểu Nhật ấn tượng với sự tinh tế, cầu kì thì bánh kem dâu tây Hàn Quốc cuốn hút bởi sự dễ thương, trong sáng. Và đây là dòng bánh rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ năng động. Phong cách đáng yêu, trẻ trung của dòng bánh này hứa hẹn làm say lòng tất cả mọi người.

Trang trí bánh kem dâu tây Hàn Quốc

Bánh kem dâu tây Hàn Quốc là gợi ý đáng để cân nhắc nếu bạn thuộc “team” không hảo ngọt. Lớp mứt dâu chua chua, thanh ngọt vừa phải cùng những lát dâu tây tươi ngon tạo nên hương vị đặc biệt. Khi thưởng thức tránh được cảm giác ngán ngấy thường gặp ở những mẫu bánh ngọt thông thường.

Thông tin liên hệ:

SINH NHẬT SÀI GÒN BB PARTY

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x