Search
Close this search box.

Ý tưởng trang trí sinh nhật màu vàng sang trọng và nổi bật

Với tông màu trẻ trung gắn liền với biểu tượng mặt mời, màu vàng còn được hiểu như lời chúc may mắn và câu mong mọi sự tốt lành của bữa tiệc sinh nhật. Hãy cùng BB Party theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nhiều ý tưởng độc lạ trang trí sinh nhật màu vàng cho riêng mình, người thân hoặc người yêu nhé!

1. Sử dụng màu vàng làm tông màu chủ đạo có đẹp như “lời đồn”?

Sinh nhật là cột mốc thường niên quan trọng của mỗi người. Đặc biệt, việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc và phong cách thiết kế là yếu tố vô cùng cần thiết. Chính vì thế, màu vàng luôn trở thành gam màu tiêu biểu cân mọi mẫu thiết kế cũng như phong cách khác nhau.

Đồng thời ý tưởng trang trí sinh nhật màu vàng cũng mang đến chủ nhân bữa tiệc cảm thấy sự yêu thương. Nhất là những ai mong muốn thể hiện tình yêu, hy vọng người thân hoặc người yêu mình. Với mong muốn hướng đến niềm vui mới trong cuộc sống thì tông vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sử dụng màu vàng làm tông màu chủ đạo

2. Gợi ý một số ý tưởng trang trí sinh nhật màu vàng đầy ấn tượng

Tự tổ chức riêng mình một bữa tiệc trang trí sinh nhật ý nghĩa hay mang bất ngờ nhỏ đến người thân yêu là điều vô cùng quý.

2.1 Ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật phong cách sang trọng

Phong cách trang trí sinh nhật này gợi mở một không gian tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lộng lẫy. Xứng tầm với quý ông, quý cô hoặc các bạn trẻ yêu thích sự năng động và tươi sáng đều áp dụng.

Sở hữu nét quyến rũ riêng, mang đến sự hoành tráng cho bối cạnh. Backdrop sinh nhật có tông chủ đạo màu vàng không chỉ phù hợp với không gian trang trí của nhà hàng, trung tâm tiệc cưới – sự kiện… mà các sân khấu ngoài trời cũng có thể sử dụng.

Lấy cảm hứng từ ánh hào quang của mặt trời, pha cùng huyền bí ánh đen tuyền. Ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật này còn thể hiện tinh thần tươi mới, chí cầu tiến và niềm hy vọng mãnh liệt. Kết hợp cùng các vật liệu bắt mắt như bóng bay trang trí, vương miện, ruy băng kim tuyến, chữ nổi…. để tạo nên nét nổi bật và ý nghĩa cho bữa tiệc.

2.2 Ý tưởng trang trí sinh nhật màu vàng phong cách ngộ nghĩnh

Ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật phong cách sang trọng

Đúng như tên gọi, ý tưởng trang trí sinh nhật này mang đến tinh thần trẻ trung, ngây thơ. Rất phù hợp với các bé và những bạn yêu thích hoạ tiết đáng yêu. Thông thường, các bậc phụ huynh hay chọn bối cảnh động vật liên quan đến tính cách của trẻ.

Cụ thể bé gái đáng yêu thùy mị thì sử dụng hình ảnh chó mèo, chim, hươu cao cổ hay cá. Còn đối với trẻ năm hiếu động, yêu thích khám phá thì sử dụng hình ảnh động vật hoang dã như sư tử, báo, hổ hoặc cũng có thể là phi thuyền du hành vũ trụ như ước mơ khám phá của bé.

2.3 Ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật phong cách nhẹ nhàng

Tổng thể kết hợp hài hòa giữa phong cách sang sang trọng và ngộ nghĩnh. Ý tưởng này mang đến nét đẹp thanh thuần, thích hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và bay bổng. Điểm nhấn là phần khăn bàn mềm mại, bay bổng được nhiều tầng vải mỏng hòa vào nhau để mang đến sự thơ mộng và mềm mại.

2.4 Ý tưởng trang trí sinh nhật màu vàng mộng mơ

Nếu là trang trí sinh nhật cho bé bằng phim hoạt hình, truyện cổ tích, ước mơ… thì nên có thêm các nhân vật tương ứng với chủ đề, còn sinh nhật thì nên trang trí theo chủ đề bé trai và bé gái.

Ý tưởng trang trí sinh nhật màu vàng mộng mơ

Với chủ đề mộng mơ như thế này sẽ rất phù hợp với các bé, đặc biệt là bé gái yêu thích chuyện cổ tích. Chủ đề chính bao trọn cả bữa tiệc là sự bay bổng, nhẹ nhàng. Bạn có thể trang trí bữa tiệc theo bố cục như sau:

Với phần backdrop bạn nên lựa chọn màu trắng, kết hợp với lớp vải voan mỏng tạo cảm giác bồng bềnh như mây. Nên thiết kế 3D cho tên của bé sau đó treo chúng lên giữa phần backdrop. Bạn có thể sử dụng những chùm bóng bay màu vàng để làm khung.

3. Gợi ý một số phụ kiện trang trí sinh nhật màu vàng

Để tổ chức và trang trí một bữa tiệc màu vàng sinh động và bắt mắt nhất cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của các phụ kiện trang trí sinh nhật màu vàng. Có rất nhiều phụ kiện trang trí khác nhau, dựa theo tính chất chủ đề của bữa tiệc ta sẽ chọn ra phụ kiện phù hợp cho bữa tiệc. Một số phụ kiện trang trí được sử dụng trong tiệc sinh nhật màu vàng là:

  • Bóng bay: bóng bay in chữ vàng, bóng bay nhựa PE trong suốt kim tuyến vàng, bóng bay heli,…
  • Dây kim tuyến treo backdrop, ruy băng, dây cờ in chữ
  • Stickers, emoji cầm tay
  • Bảng tên treo background
  • Phụ kiện trang trí backdrop với nhiều hình thù độc đáo: ngôi sao, con ong, bông hoa,…
  • Đèn led trang trí
  • Bóng bay in 3D: in hình chibi,…
  • Bánh sinh nhật, nến, bánh kẹo, trái cây,…
Mỗi màu sắc đều mang nét đẹp và ý nghĩa đặc biệt riêng

Mỗi màu sắc đều mang nét đẹp và ý nghĩa đặc biệt riêng. Màu vàng mang đến sự may mắn và tươi tắn như những ánh ban mai. Có lẽ do vậy mà ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật màu vàng cũng trở nên phổ biến và gần gũi hơn. Hy vọng BB Party đã mang đến cho bạn những ý tưởng trang trí sinh nhật màu vàng tuyệt vời.

Tại sao nên chọn dịch vụ trang trí sinh nhật BB Party?

Với phương châm mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, đội ngũ nhân viên của BB Party luôn không ngừng cố gắng học hỏi và nắm bắt những xu hướng thiết kế trang trí tiệc sinh nhật mới. Bên cạnh đó BB Party còn cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật theo yêu cầu, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn có được buổi tiệc trọn vẹn và ý nghĩa bên người thân và bạn bè của mình.

Đến với BB Party bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Bởi đây là nơi quy tụ đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Luôn cố gắng để khách hàng có được những trải nghiệm chất lượng và đáng nhớ. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây.

  • Điện thoại: 093 585 0387
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 35 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 125/122 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
chu-de-baby-boss-20217
Dịch vụ làm bánh kem đặt theo yêu cầu tại TP HCM
Bạn đang mong muốn có một chiếc bánh kem theo ý muốn cho bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện quan trọng của...
Phụ kiện trang trí sinh nhật
Dịch vụ thiết kế và trang trí sinh nhật ngoài trời
Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tưởng nhớ những người thân yêu. Và việc tổ chức bữa tiệc...
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-be-heo-hong8
Trọn gói trang trí tiệc sinh nhật cho bé - Tiết kiệm thời gian và công sức
Tiệc sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé được tụ tập cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x